Tuesday, 30 April, 2024

บริการประกันภัยทุกประเภทในไทยพร้อมรีวิวจริงจากผู้ใช้บริการจริง

แหล่งรวมบริการประกันภัยทุกประเภทที่ได้รับความนิยมแห่งปี 2567/2024

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ

  • บ้าน
  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ
ระยะคุ้มครอง
1 ปี
วงเงิน
80% ของราคารถ
อายุประกัน
ไม่เกิน 15 ปี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะกับการคุ้มครองที่ครอบคลุม

รถถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรัพย์สินที่หลายๆคนที่อยู่ในวัยทำงานนั้นมีความต้องการอยากจะมีเป็นของตนเองเพราะนอกจากจะให้ความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางสัญจรไปไหนมาไหนสะดวกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทางไปทำงานนอกบ้าน หรือในการเดินทางข้ามจังหวัดแล้วยังนับว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสามารถนำไปเปลี่ยนเป็นเงินก้อนได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนเมื่อเป็นทรัพย์สินที่มีค่าแล้วนั้นเมื่อเกิดการเสียหายย่อมมีความเสียดายและเสียมูลค่าเป็นแน่ ดังนั้นเราจึงจะมาแนะนำให้ท่านรู้จักกับประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะที่เป็นบริษัทที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งเราจะมาทำการแนะนำประกันชั้น 1 วิริยะในเรื่องของกรมธรรม์การคุ้มครองและการจ่ายเบี้ยประกันจ่ายอย่างไรผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะได้ไหมราคาประกันชั้น 1 วิริยะราคาเท่าไหร่ รวมถึงข้อดีของประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะดีอย่างไรมีจุดเด่นและรายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวกับวิริยะประกันภัยชั้น 1เพื่อเป็นการสร้างตัวเลือกให้แก่ท่านที่กำลังมองหาประกันชั้น1สำหรับรถของท่าน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะมีจุดเด่นด้านกรมธรรม์อย่างไรบ้าง

หัวข้อนี้เรามาดูกันว่าจุดเด่นของประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะนั้นเป็นอย่างไรและมีประกันแบบไหนรวมถึงประกันชั้น 1 วิริยะคุ้มครองอะไรบ้างและมีดอกเบี้ยวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1เท่าไหร่กัน โดยประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะมีให้ท่านเลือกอย่างหลากหลายโดยเริ่มจากประกันชั้น 1 วิริยะรถเก๋ง4ประตูโดยที่ราคาประกันชั้น 1 วิริยะรถเก๋ง4ประตูจะเริ่มต้นที่13,000บาท โดยที่จะคุ้มครองท่านเมื่อเกิดเหตุดังนี้ รถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ทรัพย์สินในรถ ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น และจุดเด่นคือเมื่อท่านซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์ได้ทุกศูนย์ซ่อมทั่วประเทศเมื่อเกิดกรณีรถเกิดความเสียหาย รวมถึงยังได้รับเบี้ยวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1ชดเชยในขณะที่รถยังซ่อมอยู่อีกด้วย และไม่ใช่มีแค่ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะเพียงอย่างเดียวยังมีในส่วนของประกันชั้น1ของรถจักรยานยนต์อีกด้วยโดยที่ประกันชั้น 1 มอเตอร์ไซค์วิริยะราคาจะเริ่มต้นที่900บาท /ปี อีกด้วย

ติดต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะได้อย่างไร

จากที่เราได้แนะนำมาแล้วข้างต้นท่านก็ได้ทราบแล้วว่าประกันชั้น 1 วิริยะคุ้มครองอะไรบ้างหลายๆท่านจึงเกิดความสนใจอยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะอย่างแน่นอนซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะมาพูดถึงช่องทางการติดต่อกับวิริยะประกันภัยชั้น 1ให้ท่านได้ทราบ โดยท่านสามารถติดต่อตัวแทนของประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะผ่านเบอร์โทร 1557 ได้หรือจะเป็นในการเข้าไปสมัครประกันชั้น 1 วิริยะออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ https://www.viriyah.com/ ก็ได้เช่นเดียวกัน


สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


ประกันอาคเนย์
ระยะคุ้มครอง
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
อายุประกัน
ไม่กำหนด

ประกันอุบัติเหตุ aia
ระยะคุ้มครอง
1 ปี
วงเงิน
5 แสนบาท
อายุประกัน
1 เดือน-74 ปี

โตเกียวมารีน
ระยะคุ้มครอง
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
อายุประกัน
ไม่กำหนด

อัตราแลกเปลี่ยน

THB1
Thai Baht. Thailand
=
0.03
USD +0.33%
0.03
EUR +0.11%