Sunday, 28 April, 2024

บริการประกันภัยทุกประเภทในไทยพร้อมรีวิวจริงจากผู้ใช้บริการจริง

แหล่งรวมบริการประกันภัยทุกประเภทที่ได้รับความนิยมแห่งปี 2567/2024

ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์

  • บ้าน
  • ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์
ระยะคุ้มครอง
1 ปี
วงเงิน
5 แสนบาท
อายุประกัน
20-75 ปี

กำลังมองหาการซื้อประกันต้องประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์

เมื่อต้นปี2567(2024)ที่ผ่านมานั้นที่มีการระบาดของโควิด19อย่างหนักจนทำให้หลายๆคนต้องดิ้นรนทำงานหนักขึ้นเพื่อหารายได้เพิ่มเพราะว่าไม่ว่าจะอาชีพไหนต่างก็ได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้า หาบเร่แผงลอย อาชีพอิสระ รวมถึงพนักงานประจำและผู้ใช้แรงงานอีกด้วย ซึ่งการที่ทำงานหนักขึ้นก็ย่อมทำให้สุขภาพร่างกายของเรานั้นได้รับความเจ็บป่วยรวมถึงการเดินทางออกไปทำงานนอกบ้านบางทีก็อาจะเกิดเหตุที่คาดไม่ถึงหรือประสบอุบัติเหตุขึ้นได้เป็นธรรมดา ดังนั้นการซื้อประกันชีวิตหรือซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคลไม่ต้องสํารองจ่าย ดูเหมือนจะเป็นหลักประกันที่ดีสำหรับครอบครัวของท่าน ดังนั้นเราจะมาแนะนำประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการดีๆของธนาคารไทยพาณิชย์ให้ท่านได้ทำความรู้จักกัน โดยเนื้อหาที่จะนำเสนอนั้นก็คือข้อดีจุดเด่นของประกันอุบัติเหตุไทยพาณิชย์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีนั้นมีกี่แบบหรือหากสนใจประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี scbท่านจะสามารถติดต่อและมีขั้นตอนการทำอย่างไรบ้างเพื่อที่จะให้ท่านเข้าใจผลิตภัณฑ์ของประกันธนาคารไทยพาณิชย์มากขึ้นและสามารถซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์ได้นั่นเอง

ภาพรวมของประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์มีอะไรบ้าง

สำหรับประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์นั้นจะเป็นในส่วนของบริการประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี scb PA Happy ซึ่งรายละเอียดของผู้มีสิทธิ์เอาประกันนั้นจะต้องมีอายุระหว่าง 20-70ปีบริบูรณ์เหมือนเงื่อนไขของประกันอุบัติกสิกรไทย มีระยะเวลาการคุ้มครอง1ปี จำนวนเอาเบี้ยประกันขั้นต่ำ 500,000บาท สูงสุด 5,000,000บาท การชำระเบี้ยประกันเป็นแบบรายปี ซึ่งกรมธรรม์ของประกันไทยพาณิชย์นั้นจะมีอยู่4แผน โดยจะยกตัวอย่างจากประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์แผนที่1 ซึ่งกรณีท่านประสบอุบัติเหตุจะได้รับเบี้ยประกัน 500,000บาท หากถูกฆาตกรรมหรือทำร้ายร่างกายจะได้รับ 250,000บาท ข้อดีของประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์นั้นก็คือจ่ายทีเดียวแล้วคุ้มครองยาวๆ มีขั้นตอนการทำประกันที่ไม่ยุ่งยากเพียงไม่กี่นาที สมัครง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพเช่นเดียวกับบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ คุ้มครองท่านจากทุกพื้นที่ของโลกไม่ว่าท่านจะอยู่ประเทศไหนก็คุ้มครองได้

ขั้นตอนการทำประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์เป็นอย่างไร

สำหรับท่านใดที่สนใจประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์นั้นสามารถเดินทางไปติดต่อฝ่ายประกันธนาคารไทยพาณิชย์ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจะติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดก่อนการซื้อประกันที่เบอร์ 02-277-7777 จากนั้นให้ท่านเตรียมเอกสารให้ครบแล้วนัดหมายเจ้าหน้าที่เพื่อทำการสมัครหรือทำประกันได้เลย และนี่ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปีไทยพาณิชย์หวังว่าท่านจะได้รับประโยชน์และทางเลือกใหม่ๆเกี่ยวกับการซื้อประกันได้เป็นอย่างดีใช้เป็นทางเลือกนอกเหนือจากประกันอื่นๆ เช่น ซิกม่าประกันภัย เป็นต้น ได้อย่างดี


สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


ประกันไทยวิวัฒน์
ระยะคุ้มครอง
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
อายุประกัน
ไม่กำหนด

ประกัน aia
ระยะคุ้มครอง
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
อายุประกัน
ไม่กำหนด

โตเกียวมารีน
ระยะคุ้มครอง
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
อายุประกัน
ไม่กำหนด

อัตราแลกเปลี่ยน

THB1
Thai Baht. Thailand
=
0.03
USD +0.33%
0.03
EUR +0.11%