Wednesday, 24 April, 2024

บริการประกันภัยทุกประเภทในไทยพร้อมรีวิวจริงจากผู้ใช้บริการจริง

แหล่งรวมบริการประกันภัยทุกประเภทที่ได้รับความนิยมแห่งปี 2567/2024

มองหาอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันต้องดูยังไงและวิธีเคลมประกันวิริยะ

  • บ้าน
  • มองหาอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันต้องดูยังไงและวิธีเคลมประกันวิริยะ

ช่องทางติดต่ออู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันเพื่อสอบถามรายละเอียดการเคลม

สำหรับท่านที่ทำประกันวิริยะรถยนต์และกำลังมองหาอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน แต่ท่านยังไม่แน่ใจว่ากรณีของท่านนั้นจะสามารถยื่นเคลมประกันวิริยะได้ไหมหรือในกรณีที่ท่านสงสัยเกี่ยวกับรายละเอียการเคลมที่อู่ซ่อมรถเคลมผ่อนประกันรถยนต์วิริยะใกล้ฉันอยู่นั้น ท่านสามารถทำการติดต่อสอบถามรายละเอียดของอู่เคลมประกันวิริยะได้ที่ 2 ช่องทางดังต่อไปนี้ ซึ่งทั้ง 2 ช่องทางในการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันนั้นจะมีทางเจ้าหน้าที่คอยให้บริการเกี่ยวกับบริการต่างๆ ของบริษัทวิริยะประกันภัยรวมไปถึงเรื่องของอู่ซ่อมรถวิริยะด้วยเช่นกัน จะมีอะไรบ้างเราไปดูพร้อมกันเลย

  1. ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันผ่านเว็บไซต์ www.viriyah.com/contact-us สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการเคลมวิริยะประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณี การเคลมในกรณีที่ชน หรือจะเป็นการเคลมสีรอบคันวิริยะนั้นท่านสามารถยื่นเรื่องสอบถามผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งเคลมที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันแก่ท่าน
  2. ติดต่อผ่านเบอร์โทร 02-129-7474 สำหรับช่องทางสอบถามเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันช่องทางนี้จะเป็นการติดต่อเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับอู่เคลมประกันวิริยะที่มีความรวดเร็วกว่าช่องทางแรก

 

เงื่อนไขการแจ้งเคลมที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน

ต้องบอกก่อนเลยว่าเงื่อนไขในการแจ้งเคลมที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันนั้นจะขึ้นอยู่กับประเภทของประกันวิริยะรถยนต์ที่ท่านได้ทำไว้ ซึ่งแต่ละประเภทก็จะสามารถเคลมประกันวิริยะได้แตกต่างกันไป แต่สำหรับเงื่อนไขที่ท่านจะได้รับความคุ้มครองและสามารถแจ้งเคลมที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันได้อย่างแน่นอนจะเป็นในเรื่องของการเคลมวิริยะประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่มีคู่กรณี เช่น รถยนต์ของท่านโดนปาหินใส่หรือกระจกรถยนต์แตกโดยไม่มีคู่กรณี เป็นต้น และในอีกหนึ่งกรณีที่ท่านสามารถแจ้งเคลมที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันได้เลย คือรถยนต์ของท่านมีบริเวณที่ได้รับความเสียหายไม่เกิน 5 จุด และค่าใช้จ่ายสำหรับการเคลมประกันรถยนต์วิริยะชั้น 1 ที่อู่เคลมประกันวิริยะไม่เกิน 20,000 บาท โดยกรณีที่เรากล่าวมาข้างต้นนั้นผู้ที่ทำประกันรถยนต์กับบริษัทวิริยะประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองและสามารถแจ้งเคลมรถที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันได้อย่างแน่นอน

 

ไม่มีอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันสามารถแจ้งเคลมที่ไหนได้บ้าง?

สำหรับท่านที่ต้องการเคลมประกันวิริยะรอบคันหรือต้องการแจ้งเคลมในกรณ๊อื่นๆ แต่ไม่มีอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉันนั้นท่านสามารถแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับอู่เคลมประกันวิริยะประกันรถยนต์ออนไลน์ไปที่เบอร์ 02-239-1557 ได้เลย ซึ่งการแจ้งประกันวิริยะรถยนต์ผ่านช่องทางนี้จะเป็นการแจ้งเคลมแบบนัดหมายแทนการไปใช้บริการที่อู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน โดยท่านสามารถนัดเวลาและสถานที่ที่ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลในส่วนของการเคลมประกันวิริยะ pantip เข้าไปดำเนินการได้เลย ซึ่งช่องทางยี้จะสะดวกมากๆ สำหรับผู้ที่มองหาอู่ซ่อมรถวิริยะแต่ในบริเวณที่อยู่อาศัยของท่านไม่มีอู่ซ่อมรถเคลมประกันวิริยะใกล้ฉัน

อัตราแลกเปลี่ยน

THB1
Thai Baht. Thailand
=
0.03
USD +0.33%
0.03
EUR +0.11%